Chính sách bảo hành Patech

Trước hết Patech xin cảm ơn Quí khách hàng đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm của Patech!
Patech luôn hiểu việc bảo hành các sản phẩm đã cung cấp là trách nhiệm và nhiệm vụ cần phải làm của công ty, cũng như có các dịch vụ hậu mãi sau bán hàng tốt nhất dành cho khách hàng đã và sẽ đến với Patech.
Sau đây là những chính sách và cam kết từ Patech được áp dụng.


1. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG:

- Đối với các sản phẩm mua tại Patech trong vòng 6 tháng tính từ ngày mua, nếu có bất cứ trục trặc gì quý khách được đổi sản phẩm nếu có nhu cầu, xin xem thêm tại CHÍNH SÁCH DÙNG THỬ VÀ ĐỔI SẢN PHẨM.

- Đối với các sản phẩm được mua tại Patech quá 6 tháng tính từ ngày mua, nếu có trục trặc gì công ty sẽ tiếp nhận bảo hành sản phẩm( đủ điều kiện bảo hành xem phần 4 ) theo qui trình như sau:

  • Thời gian nhận sản phẩm bảo hành: Kiểm tra điều kiện bảo hành tối đa 10 phút.
  • Thời gian trả sản phẩm bảo hành: Patechcam kết trả lại sản phẩm bảo hành cho khách hàng trong vòng 5 ngày làm việc.

2. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH 

Thứ nhất: Dịch vụ bảo hành tại trung tâm bảo hành Patech

Tất cả khách hàng mua máy tính và thiết bị của Patech khi có sự cố xin vui lòng mang tới trung tâm bảo hành của công ty tại Số 4/121 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để được hưởng các chính sách bảo hành tốt nhất của Patech.

Thứ hai: Dịch vụ bảo hành tại chỗ.

  • Mức phí : 15 USD/ 01 năm/1 máy tính hoặc máy in  ( áp dụng cho khách hàng trong phạm vi Hà Nội) và  25 USD/01 năm/1 máy tính hoặc máy in  ( áp dụng cho khách hàng thuộc huyện ngoại thành, Không bao gồm Khu vực mới sát nhập vào Hà Nội từ năm 2009) 
  • Quyền lợi ưu tiên khi khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hành tại chỗ:

Được hưởng tất cả các chế độ bảo hành tốt nhất của Patech.

Quyền ưu tiên: Khi có bất kỳ trục trặc gì xảy ra đối với máy tính, chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục sự cố trong vòng 1 giờ kể từ khi nhận được thông báo.

Tất cả các thiết bị sẽ được khắc phục ngay tại chỗ, thay thế thiết bị khác để quý khách sử dụng tạm thời.

Đảm bảo công việc của quí khách hàng luôn được giữ thông suốt trong thời gian ngắn nhất. 

3. MỘT SỐ DỊCH VỤ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG MIỄN PHÍ

Miễn phí  bảo trì, bảo dưỡng, cài đặt phần mềm..vào  tất  cả  các  ngày làm việc trong tuần(Từ thứ 2 đến thứ 7) cho tất cả các khách hàng có nhu cầu (kể cả những máy tính, thiết bị không phải do Patech cung cấp)

Miễn phí  bảo hành tại chỗ lần đầu đối với khách hàng là các cơ quan, tổ chức hay doanh nghiệp khi có trục trặc về máy tính, nhưng chưa gởi được bên cung cấp đến kịp thời. Nhân viên kỹ thuật Patech sẽ đến ngay để hỗ trợ quý khách hàng trong lúc khó khăn này.

Tư vấn miễn phí cho các khách hàng gọi điện đến công ty để yêu cầu tư vấn các vấn đề... trong việc sử dụng máy tính. Nhân viên kỹ thuật của Patech sẽ tận tình giải đáp và xử lý sự cố giúp quý khách.  (áp dụng đối với mỗi khách hàng).

4. QUI ĐỊNH VỀ CÁC SẢN PHẨM BẢO HÀNH

 a- Các trường hợp được bảo hành:

- Còn thời hạn bảo hành: tính từ khi giao hàng đến hết thời gian bảo hành sản phẩm đó.
- Hỏng do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.
- Các sản phẩm do Patech bán ra phải còn nguyên tem của Patech, nhà sản xuất hoặc các tem trên sản phẩm đó.
- Đúng số serial number part number (nếu có)
- Linh kiện phải rõ ràng, không mờ, không bị tẩy xoá và còn nguyên vẹn.
- Đầy đủ phiếu bảo hành của sản phẩm đó.

b- Các trường hợp từ chối bảo hành: Các sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành nếu vi phạm 1 trong các TH dưới đây:

- Hết thời hạn bảo hành.
- Không có phiếu BH, hoặc phiếu bảo hành không còn thể hiện sản phẩm trên đó.
- Không có tem BH dán trên các sản phẩm;Hoặc ngày bảo hành ghi trên tem và trên phiếu không trùng nhau; phiếu BH hoặc tem BH bị sửa chữa, tẩy xoá mà không có xác nhận của Patech; các tem trên các thiết bị không rõ ràng, bị mờ, bị tẩy xoá hoặc không còn nguyên vẹn.
- Khách hàng đã tự ý sửa chữa hoặc thay đổi mà không được sự đồng ý của Patech.
- Hỏng do tác động của cơ học bị biến dạng, rơi vỡ, trầy xước, nứt, cong vênh ...
- Hỏng do sự cố lưới điện, sử dụng sai điện áp chập cháy nguồn điện, cháy nổ linh kiện ...
- Hỏng do thiên tai, tác động của môi trường bên ngoài như sét đánh, mưa lũ...
- Hỏng do sử dụng và bảo quản không đúng quy trình kỹ thuật, côn trùng xâm nhập...
- Các vật tư bị tiêu hao trong quá trình sử dụng như: Băng mực, hộp mực, đầu phun, đầu kim, lô sấy - (của máy in), đĩa mềm...
- Các phụ kiện như: Data switch, auto switch, Pin Cmos, Cable, đèn tín hiệu, công tắc nguồn, quạt làm mát trên các thiết bị và các linh kiện do quạt hỏng gây cháy nổ...
- Các lỗi phần mềm và Virus tin học... 

5. BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG THIẾT BỊ:

Patech hân hạnh được góp sức lực của mình mang đến thành công cho khách hàng không chỉ cung cấp thiết bị, mà còn mong muốn được hợp đồng bảo trì bảo dưỡng thiết bị mà quí cơ quan đang sử dụng. Đảm bảo toàn bộ thiết bị của quí khách hàng luôn vận hành ở hiệu suất cao nhất.

  • Bảo trì, bảo dưỡng là: Bao gồm lau chùi máy tính, quét virus, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được.
  • Tất cả các khách hàng có nhu cầu về bảo trì bảo đưỡng thiết bị , xin vui lòng liên hệ với trung tâm dịch vụ Khách hàng : (04)666 26 999  Gặp Mr Đông.

6. LIÊN HỆ BẢO HÀNH

- Trung tâm bảo hành Patech tại số 4/121 Thái Hà , Quận Đống Đa, Hà Nội.

  • Điện thoại: (04) 666 26 999 Gặp Mr Đông
  • Số máy hotline: (04) 666 36 999 để góp ý hoặc thắc mắc các vấn đề mà chưa được giải quyết thoả đáng theo cam kết.
  • Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. ; Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

- Liên hệ trực tuyến:

  • Bảo hành sản phẩm _  Yahoo chat : patech_baohanh 

7. THÔNG TIN PHẢN HỒI TỪ KHÁCH HÀNG

Đối với Patech, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những kinh nghiệm và tiện ích mua săm tốt nhất, cũng dịch vụ hậu mãi sau bán hàng tốt nhất.  Chúng tôi hân hoan đón nhận những góp ý, thắc mắc hay bất cứ đề nghị nào từ phía khách hàng. Những điều này thật bổ ích để chúng tôi tự hoàn thiện chính mình cho phù hợp với yêu cầu ngày càng cao của Khách hàng. Hãy đừng ngần ngại viết gửi góp ý cho chúng tôi.

Những cam kết trên đây của Patech có giá trị pháp lý và giá trị thực tế bằng uy tín và kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trên thị trường tin học để khẳng định với khách hàng của mình rằng: Patech luôn sát cánh  góp sức mang đến thành công cho khách hàng. Patech sẽ không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ hơn nữa và luôn khẳng định sự vượt trội trong ngành dịch vụ khách hàng.

GIÁM ĐỐC

ĐÃ KÝ

 

 

Hỗ trợ trực tuyến

Email: hotro@patech.com.vn

 Kinh doanh: 04 666 16 999

Bảo hành: 04 6276 3500/Ext: 125

 Kỹ thuật: 04 6276 3500/Ext: 124

Thống kê truy cập

mod_vvisit_counterHôm nay2102
mod_vvisit_counterHôm qua1232
mod_vvisit_counterTuần này6488
mod_vvisit_counterTất cả1653358
Số người online: 18