Chính sách bảo hành Pisen


Sản phẩm Nguồn di động Pisen được quản lý theo hệ thống bảo hành Online. Quý khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra nguồn gốc xuất xứ và thời gian bảo hành từ khắp mọi miền.

 

BẢO HÀNH SẢN PHẨM PISEN
 SẢN PHẨM ĐƯỢC QUẢN LÝ BẢO HÀNH ONLINE
 WWW.PISEN.ASIA

 

TIÊU CHÍ: 1. ĐỔI MỚI – 2. ĐỔI TƯƠNG ĐƯƠNG – 3. ĐỔI NGAY – 4. HỖ TRỢ.

 
1.    Cam kết về thời gian bảo hành:
1.1. Thời gian bảo hành các sản phẩm PISEN như sau:
-    Thời gian bảo hành: 12 tháng với sản phẩm PISEN.

2.    Điều kiện  bảo hành:
-    Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo quy định của hãng PISEN.
-    Sản phẩm được bảo hành khi còn thời hạn bảo hành  được tính kể từ ngày mua hàng.
-    Có Thẻ bảo hành kèm  theo sản phẩm  hoặc tem bảo hành của Patech trên thiết bị và không nằm trong những điều khoản liệt kê trong mục 2.1.

Lưu ý:  Tất cả các sản phẩm PISEN ngay khi xuất khỏi kho của Patech sẽ được kích hoạt bảo hành trên Webiste: www.PISEN.asia.
Quý khách hàng cần kiểm tra nguồn gốc xuất xứ hàng hoá, thời gian bảo hành chỉ cần truy cập website và nhập vào số serial trên sản phẩm vào hệ thống.


2.1 Những trường hợp không được bảo hành:
-    Thiết bị hết thời gian bảo hành
-    Không có Thẻ bảo hành hoặc sản phẩm không được kích hoạt Bảo hành trên Website PISEN.asia(Kiểm tra số Serial Number trên Website: PISEN.asia).
-    Số seri, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa hoặc rách
Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không theo chỉ định.
-    Không bảo hành với những phụ kiện kèm theo: Dây cáp dữ liệu
-    Hỏng do thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường,bị cháy nổ.
-    Sản phẩm có dấu hiệu bảo quản kém.
-    Sản phẩm bị rơi, bị va đập,móp,nứt,thủng. Sản phẩm bị lỗi do Quý khách hàng vận chuyển.
-    Hư hỏng được xác định là do lỗi của người sử dụng.
-    Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty Patech.

Trong một số trường hợp bất khả kháng , 2 bên có thể thoả thuận để tìm giải pháp tối ưu sao cho cả người bán lẫn người mua đều cảm thấy thoải mái.

Lưu ý: Pin sinh ra để được sử dụng, nếu Quý khách hàng không dùng trong thời gian dài tuổi thọ của Pin sẽ bị giảm, thâm chí sẽ bị hỏng

2.2  Thời gian trả bảo hành :
-    Được đổi ngay sản phẩm mới 100% nếu sản phẩm bị hỏng  trong vòng 1 tháng đầu sau khi mua hàng và thỏa mãn điều kiện bảo hành.
-    Được đổi một sản phẩm tương đương nếu sản phẩm bị hỏng quá 1 tháng kể từ ngày mua và thỏa mãn điều kiện bảo hành.
-    Sản phẩm mua ngoài thời hạn bảo hành sẽ được hỗ trợ sửa chữa với mức chi phí thấp nhất.
-    Thời gian trả bảo hành có thể sớm hơn quy định. Tuy nhiên, trong trường hợp đến thời hạn hẹn trả bảo hành mà chúng tôi chưa có hàng tương đương để trả, Quý khách hàng sẽ được đổi ngay bằng sản phẩm mới 100%.

3.    Hỗ trợ bảo hành:
-    Patech sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với chi phí thấp nhất có thể khi quý khách có nhu cầu hỗ trợ sửa dịch vụ khi sản phẩm hết thời gian bảo hành hoặc bị rơi vỡ,cháy,nổ hoặc các yếu tố khác nằm  trong điều 4.    Liên hệ:
Quý khách hàng có thể liên hệ Trung tâm bảo hành của PISEN tại Việt Nam theo địa chỉ:


Hà Nội: Số 4/121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội;  242B Âu Cơ, Tây Hồ.
Hồ Chí Minh: 35 Thành Mỹ, Phường 8, Quận Tân Bình.


Thời gian nhận bảo hành tất cả các ngày trong tuần( Trừ chủ nhật và các ngày Lễ,Tết)
Buổi sáng từ 8h30 đến 11h30.
Buổi chiều từ : 1h30" đến 5h30
"


Nếu không thoả đáng hoặc có thắc mắc , cần tư vấn về sản phẩm Quý Khách hàng vui lòng liên hệ:
Hotline: 04.66636999

Những cam kết trên đây của Patech có giá trị pháp lý và giá trị thực tế bằng uy tín và kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trên thị trường để khẳng định với khách hàng của mình rằng: Patech luôn sát cánh  góp sức mang đến thành công cho khách hàng. Patech sẽ không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ hơn nữa và luôn khẳng định sự vượt trội trong dịch vụ khách hàng.

 

GIÁM ĐỐC

ĐÃ KÝ

  

Quý khách lưu giữ Thẻ bảo hành cẩn thận để được hưởng đủ 3 gói dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Pisen