Đánh giá về dòng Case Golden Field 1701P - Super Magician

Ngày tạo: 29/06/2021 by Admin

Đã quen với thiết kế case đen trắng , bạn có cảm thấy nhàm chán? Trên thực tế, khung case cũng có thể nhiều màu sắc và tươi mới, nếu không tin, hãy đến xem siêu phẩm Golden Field Magician Super. Golden Field Magician Super là sản phẩm mới của dòng Magician, đáp ứng nhu cầu thu nhỏ của người chơi và mang màu sắc mới, ngoài màu đen truyền thống còn có màu xanh và hồng. Lần này chúng tôi mang đến phiên bản màu hồng .Trước tiên chúng ta hãy xem qua các tính năng của nó.

Golden Field Magician super

  1. Nâng cấp tươi mới, lựa chọn màu xanh đa dạng
  2. Cấu trúc thân rộng, thiết kế nhỏ gọn, kích thước nhỏ gọn để tối ưu hóa khả năng tương thích
  3. Thiết kế từ tính của bảng điều khiển kim loại, dễ dàng tháo rời và lắp ráp, nhãn dán có thể tùy chỉnh

 

Golden Field Magician super thiết kế ngoại hình đơn giản

Golden Field Magician Super đi theo phong cách thiết kế tươi sáng của dòng Magician, bề ngoài vẫn là thiết kế vuông vắn rất đơn giản, đồng thời màu hồng mang đến hiệu ứng thị giác tươi mới hơn. Với các mặt bên bằng kính cường lực kích thước lớn, phần cứng bên trong và hiệu ứng ánh sáng có thể được hiển thị tốt hơn.

Bảng kim loại từ tính

Mặt trước của khung Magician super được thiết kế hình ảnh rất đơn giản, thiết kế từ tính thuận tiện cho người chơi tháo rời và lắp ráp, bảng kim loại cũng có thể được dán bằng các miếng dán tùy thích để đáp ứng nhu cầu cá nhân của người chơi.

Bố trí khu vực I / O của khung

Khu vực I / O của case nằm ở phía trên bên phải mặt trước, bao gồm nút nguồn, nút reset, bộ giao tiếp âm thanh, 1 giao tiếp USB và 1 giao tiếp USB 3.0, có thể đáp ứng nhu cầu của người chơi.

Thiết kế khu nguồn

Magician super áp dụng thiết kế thân máy rộng, với cách bố trí bộ nguồn chủ đạo, bộ nguồn và đĩa cứng 3,5 inch được đặt ở không gian bên dưới, còn phần trên là không gian mở để nâng cao khả năng tương thích của toàn bộ máy. Khung máy có thể tương thích với các bo mạch chủ từ MATX trở xuống, bộ tản nhiệt tháp 167mm và cạc đồ họa có chiều dài giới hạn ở mức 350mm. Nó có không gian chỗ ở tốt hơn trong một thân máy nhỏ gọn.

Mặt trên hỗ trợ bộ tản nhiệt làm mát bằng nước 280 với lưới chắn bụi từ tính

Về tản nhiệt, Magic Super có thể lắp 6 quạt, mặt trước hỗ trợ tản nhiệt nước từ 360mm trở xuống, mặt trên hỗ trợ tản nhiệt nước từ 280mm trở xuống, không còn sợ "nóng" phần cứng cao cấp.

Bảng nối đa năng có thể hỗ trợ cài đặt ổ cứng 2,5 inch

Những người chơi có số lượng ổ cứng lớn không phải lo lắng. Khoang ổ cứng của Magic Super có thể lắp hai ổ cứng, cộng với hai khay ổ cứng 2,5 inch trên bảng nối đa năng và khay ổ cứng 2,5 inch trên khối đệm. có thể hỗ trợ tổng cộng 5 ổ cứng. đĩa cứng.

Mặt bên bằng kính cường lực có vít chống mất

Về mặt chi tiết, khung gầm siêu ảo thuật gia cũng có hiệu suất tốt, các ốc vít ở mặt bên của khung máy được thiết kế chống rơi, lưới chống bụi ở trên và dưới cũng có thể giảm sự xâm nhập của bụi một cách hiệu quả . Có rất nhiều khe hở trên bảng điều khiển phía sau cho người chơi. Đi ra khỏi mặt sau làm mới mang lại sự tiện lợi

Hiệu ứng cài đặt Golden Field Magician Super

Hiệu ứng backline của Golden Field Magician super

Đến với liên kết cài đặt, chúng tôi xây dựng một máy chủ lưu trữ phong cách thông qua cài đặt thực tế. Việc mở đặc biệt của khung mang lại sự thuận tiện cho hàng sau và khe lắp đặt dọc PCI với card đồ họa tích hợp có thể được sử dụng để hoàn thành việc lắp đặt card đồ họa theo chiều dọc mà không cần sử dụng khung chuyển đổi.

Tóm tắt đánh giá : Golden Field Magician super sử dụng thiết kế hình dáng đơn giản với màu sắc tươi mới để mang đến cho người chơi những hiệu ứng biểu diễn phong cách.Không gian bên trong mở mang đến sự thuận tiện cho người chơi trong việc lắp đặt và nâng cấp phần cứng.Khả năng tương thích tốt cũng cung cấp một phương pháp hiển thị tốt hơn cho nền tảng máy tính để bàn, kính cường lực với bảng từ tính phù hợp hơn để người chơi thể hiện cá tính riêng của mình. Chiếc ốp lưng này phù hợp với những người chơi cần một nền tảng MATX mới mẻ và thời trang.

Bài viết liên quan

Back to School - Wonderfull iGEN 2022

Back to School - Wonderfull iGEN 2022

Sự kết hợp giữa PATECH & intel tại các Trường đại học / Cao Đắng phía Nam . Cơ hội tuyệt vời cho các bạn sinh viên được trải nghiệm các sản phẩm thời thượng thiết thực,... Xem chi tiết

Hướng dẫn sử dụng công cụ update firmware cho cáp sạc Pisen iWatch

Hướng dẫn sử dụng công cụ update firmware cho cáp sạc Pisen iWatch

Hướng dẫn sử dụng công cụ update firmware cho cáp sạc pisen iWatch, nâng cấp cáp sạc Pisen iwatch trở nên tốt hơn, giúp bạn yên tâm khi sử dụng ! Xem chi tiết

Nên chọn keycap profile Cherry hay profile OEM?

Nên chọn keycap profile Cherry hay profile OEM?

“Cherry profile” và “OEM profile” cùng là profile hết, vậy thì chúng khác nhau thế nào và ưu nhược điểm ra sao? Nên chọn loại keycap profile nào? Xem chi tiết

Bộ nhận dạng PATECH

Bộ nhận dạng PATECH

Thời gian không có mốc son sẽ trở nên vô vị, lịch sử không có cột mốc đáng nhớ sẽ không thể hào hùng. Đánh dấu 10 năm xây dựng phát triển PATECH, chúng tôi cho ra mắt bộ nhận dang thương hiệu... Xem chi tiết

Switch Silver Speed là gì? Có gì khác so với các dòng switch hiện tại của Cherry?

Switch Silver Speed là gì? Có gì khác so với các dòng switch hiện tại của Cherry?

Hôm nay chúng ta sẽ bàn về dòng switch Linear nổi tiếng của Cherry, và spot light là dành cho model switch Silver Speed (lý do sao chọn em nó làm chủ đề thì tí mình tiết lộ nhé) Xem chi tiết