Mad Catz thương hiệu Game Gear Hàng đầu thế giới đến từ Mỹ, chính thức có mặt tại Việt Nam

Ngày tạo: 09/08/2020 by Admin

Thành lập từ năm 1989 Madcatz đã trở thành một thương hiệu Game Gear toàn cầu có tuổi lớn nhất trong các hãng Game Gear toàn cầu. Loạt sản phẩm Madcatz cung cấp gồm: Chuột với đặc điểm phong cách nổi trội khác biệt, Pad chuột, Phím, tai nghe, bàn chơi Game, Joytick,...

Là một thương hiệu của Mỹ chính vì vậy việc kiểm soát kênh phân phối, điểm bán hàng được kiểm soát rất chặt chẽ, và yêu cầu cao. Nhiều năm trước nếu muốn mua một con chuột Madcatz thì chỉ có thể mau Online hoặc sách tay từ nước ngoài và chấp nhận không có dịch vụ sau bán hàng. Hôm nay người dùng Việt Nam có thể thoải mái lựa chọn các mẫu mã sản phẩm kinh điển của Madcatz đã được tiếp tục nâng cấp cấu hình để phù hợp hơn, hiện đại hơn và khẳng định triết lý cấu hình luôn luôn đứng đầu.

Madcatz tại Việt Nam được đại diện duy nhất bởi PATECH và được phân phối trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Loạt sản phẩm Madcatz được tung ra thị trường Việt Nam trong tháng 7 này đã đủ đầy đủ để làm vơi bớt đi cơn khát những sản phẩm huyền thoại của Madcatz tại Việt Nam bấy lâu nay.

Nếu bạn muốn sở hữu chiếc xe Mec hay chiếc LV thì Madcatz cũng tương tự như vậy. Không chỉ là công năng mà còn là thương hiệu. Một thương hiệu Game Gear hàng đầu thế giới. Một thương hiệu Gaming Gear lâu đời nhất Thế Giới. Madcatz là ước mơ là mơ ước được sở hữu , được sử dụng ! Madcatz cho tất cả mọi người!

Hôm nay xin giới thiệu với mọi người loạt sản phẩm chuột Madcatz đầu tiên mới 100%, Phong cách vẫn huyền thoại không thể thay thế nhưng cấu hình đã được nâng cấp:

Giá lẻ :  5.999.000 VND
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Bảo hành 24 tháng (12 tháng đổi mới )

Bảo hành Online theo Serial Number (SN)

  • Kế thừ từ di sản R.A.T nổi tiêng. R.A.T Air một con chuột cực kỳ nguy hiểm được trang bị tận rang, chơi Game và không dây, không cần PIN.
  • Thế hệ chuột chơi game tiếp theo, Mad Catz R.A.T. AIR. Một con chuột chơi game không dây kèm PAD điện RGB (Double SIDE ) . R.A.T AIR hoàn toàn mới mô phỏng lại biểu tượng R.A.T. Thiết kế cho game thủ hiện đại. Không cần pin, R.A.T. AIR lấy năng lượng thông qua từ trường từ Pad đi kèm kết nối với PC của bạn qua USB. Kết nối 2.4GHz không dây cực nhanh đảm bảo chơi game không ngừng nghỉ mà không bao giờ làm bạn thất vọng (Bạn cũng có thể dùng dây cắm thẳng vào chuột dùng mà ko cần PAD ) . Cho phép bạn điều chỉnh DPI, cài đặt macro và thậm chí cả hiệu ứng ánh sáng RGB, hãy cùng R.A.T. AIR tắm trong màu sắc và hòa mình trong các trận chiến.
  • Bề mặt của tấm thảm có thể được đảo ngược để thay thế mềm hơn hoặc loại bỏ hoàn toàn nếu bạn muốn thay thế một thứ khác.

 

 

Giá lẻ :  6.699.000 VND
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Bảo hành 24 tháng (12 tháng đổi mới )
Bảo hành Online theo Serial Number (SN)

Kẻ thay đổi cuộc chơi

  • R.A.T. PRO X3 tiên phong với thế hệ chuột chơi game hiệu năng cao. Dễ dàng thay đổi các linh kiện nghĩa là R.A.T. PRO X3 có thể là chuột chơi game cuối cùng mà bạn cần. Kèm theo chuột cũng là một con cảm biến đời mới nhất, và bạn hãy đảm bảo tương lai con chuột của bạn được trang bị cảm biến hiện đại nhất.
  • Từ vẻ ngoài cho đến cảm giác cho đến hiệu suất, R.A.T.PRO X3 là từ cuối cùng về độ chính xác, được thiết kế cho sự nhanh nhẹn đáng kinh ngạc, và được trang bị khung gầm hợp kim magiê nhẹ và siêu mạnh. Nhanh nhưng mạnh mẽ, thoải mái và tùy biến sâu sắc, R.A.T.PRO X3 đã được tạo ra để giúp bạn trở thành một game thủ giỏi hơn.

 

Giá lẻ :  899.000 VND
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Bảo hành 24 tháng (12 tháng đổi mới )
Bảo hành Online theo Serial Number (SN)
  • Chuột chơi game, thiết kế đồ họa, xử lý ảnh, vẽ 2D,3D, sử dụng cho công việc văn phòng,.. chuyên nghiệp Mad Catz R.A.T.1+ Sử dụng với máy tính PC và Laptop.
    Sử dụng cảm biến quang cao cấp PAW3205, độ phân giải 2000DPI Max (Tùy chỉnh 4 cấp độ ), có 2 màu khác nhau để lựa chọn là : Đen và trắng, 3 nút bấm có thể thiết lập các tính năng khác nhau.
  • Chuột có thiết kế module gồm 3 thành phần chính có thẻ tháo rời gồm phần cảm biến, phần khung sườn và phần đặt lòng bàn tay(palm rest) có thể điều chỉnh cho phù hợp với kích thước lòng bàn tay to hay nhỏ, trọng lượng chuột rất nhẹ chỉ có 60gram đem đến cảm giác cầm nhẹ nhàng thoải mái, dễ chịu.

 

Giá lẻ :  1.199.000 VND
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Bảo hành 24 tháng (12 tháng đổi mới )
Bảo hành Online theo Serial Number (SN)
  • Chuột chơi game, thiết kế đồ họa, xử lý ảnh, vẽ 2D,3D, sử dụng cho công việc văn phòng,.. chuyên nghiệp Mad Catz R.A.T.2+ Sử dụng với máy tính PC và Laptop.
  • Cân nặng ở mức 70g, R.A.T. 2+ tạo ra các chuyển động nhanh với độ chính xác cao và với bổ sung của ánh sáng RGB 16.8 triệu màu. Phần còn lại có thể điều chỉnh cho phép R.A.T. 2+ để nhanh chóng thích nghi với các kiểu cầm khác nhau và cảm biến quang Pixart PMW 3325 yêu thích của giải đấu cho phép đạt tốc độ đáng kinh ngạc trong giai đoạn khốc liệt nhất của các trận chiến.
  • Siêu nhẹ: chỉ 70g ● Điều chỉnh nghỉ tay, điều chỉnh độ bám ● Độ phân giải: 5000 DPI Max ● Khả năng điều chỉnh DPI 4 cấp cho các thể loại trò chơi khác nhau ● Ánh sáng RGB 16,8 triệu màu với diện tích bề mặt lớn cho hiệu ứng ánh sáng độc đáo đặc sắc.
  • 2 mầu lựa chọn: Trắng ngọc Trinh và Đen thần kỳ

Giá lẻ :  1.799.000 VND
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Bảo hành 24 tháng (12 tháng đổi mới )
Bảo hành Online theo Serial Number (SN)
  • Chuột game, thiết kế đồ họa, xử lý ảnh cao cấp, làm việc chuyên nghiệp MAD CATZ R.A.T.4+, cảm biến quang PMW3330 7200DPI Max, tích hợp đèn Led.
  • Con chuột R.A.T.4+ được xây dựng trên khung gầm nhẹ và có cảm biến quang chính xác, phần đặt tay có thể điều chỉnh với 7 nút lập trình. Thời gian phản hồi đáng kinh ngạc, R.A.T. 4+ thống trị chiến trường Game và tăng cấp chơi game của bạn.

 

 

Giá lẻ :  2.399.000 VND
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Bảo hành 24 tháng (12 tháng đổi mới )
Bảo hành Online theo Serial Number (SN)
  • Chuột chuyên chơi game, thiết kế đồ họa, xử lý ảnh, vẽ 2D, 3D, làm việc chuyên nghiệp Mad Catz R.A.T.6+ có thể tuỳ biến trọng lượng, kích thước, cảm biến quang 12000DPI, đèn led RGB 16.8 triệu màu cùng hiệu ứng tâm trạng.
  • Con chuột R.A.T.6+ có khung gầm nhẹ, có cảm biến quang học cấp độ trò chơi đặc biệt, phần đặt tay có thể điều chỉnh và 11 nút lập trình, 3 profiles Marco. Con chuột. R.A.T.6+ mang đến thời gian phản hồi đáng kinh ngạc và cung cấp cho bạn sức mạnh và độ chính xác mà bạn cần để đưa ra một đòn chí mạng cho đối thủ.

 

Giá lẻ :  2.999.000 VND
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Bảo hành 24 tháng (12 tháng đổi mới )
Bảo hành Online theo Serial Number (SN)
  • Chuột Mad Catz R.A.T. 8+ là model cao cấp nhất trong series dòng sản phẩm chuột R.A.T. số với thiết kế hiện đại và tích hợp nhiều chức năng nổi bật như : sử dụng cảm biến quang đỉnh nhất hiện giờ Pixart PWM3389, 16000DPI, switch OMRON siêu bền lên đến 50 triệu lần click, tuỳ biến palm rest, pinkie rest và trọng lượng, thay đổi hiệu ứng đèn chuột, đèn led RGB 16.8 triệu màu …
  • R.A.T.8 + cung cấp cho game thủ lợi thế mà họ cần để giành chiến thắng. Được thiết kế cho game thủ chuyên nghiệp, R.A.T.8 + có cảm biến 16.000 DPI, đảm bảo độ chính xác đáng kinh ngạc khi theo dõi con mồi của bạn và cung cấp sự cân bằng hoàn hảo và phản ứng tức thời khi vào sâu trong trận chiến. R.A.T.8 + được trang bị các công tắc có độ bền cao, mang lại tuổi thọ vượt quá 50 triệu lần nhấp, đảm bảo chuột chơi game của bạn không bao giờ làm bạn thất vọng trong trận chiến!



BARREL SCROLL

Nút cuộn Madcatz giúp bạn chơi các tựa Game FPS sẽ mang đến một một trải nghiệm hoàn toàn mới, với các điều khiển nghiêng và nguy hiểm hơn khi ẩn mình khỏi kẻ thù.

PRECISION AIM

Tăng hoặc giảm tốc độ cảm biến hoặc con trỏ chỉ bằng một nút nhấn, lý tưởng cho các chế độ snipper và đập vỡ thế trận của kẻ địch.

PROFILES

Trong chiến trường thao tác nhanh giúp bạn sống sót và chinh phục, một nút nhấn hoàn tất các thao tác giúp bạn sống sót qua các trận đánh ác liệt

SENSOR

Đường đạn mũi tên của bạn bay đi dường như không bị ảnh hưởng bởi thời tiết

CHAMELEON RGB

Kiểm soát hiệu ứng ánh sáng như nhịp thở, nhịp tim và tĩnh, xoay tròn, thậm chí bạn có thể điều chỉnh tốc độ để phù hợp với tâm trạng của mình.

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Back to School - Wonderfull iGEN 2022

Back to School - Wonderfull iGEN 2022

Sự kết hợp giữa PATECH & intel tại các Trường đại học / Cao Đắng phía Nam . Cơ hội tuyệt vời cho các bạn sinh viên được trải nghiệm các sản phẩm thời thượng thiết thực,... Xem chi tiết

Hướng dẫn sử dụng công cụ update firmware cho cáp sạc Pisen iWatch

Hướng dẫn sử dụng công cụ update firmware cho cáp sạc Pisen iWatch

Hướng dẫn sử dụng công cụ update firmware cho cáp sạc pisen iWatch, nâng cấp cáp sạc Pisen iwatch trở nên tốt hơn, giúp bạn yên tâm khi sử dụng ! Xem chi tiết

Nên chọn keycap profile Cherry hay profile OEM?

Nên chọn keycap profile Cherry hay profile OEM?

“Cherry profile” và “OEM profile” cùng là profile hết, vậy thì chúng khác nhau thế nào và ưu nhược điểm ra sao? Nên chọn loại keycap profile nào? Xem chi tiết

Bộ nhận dạng PATECH

Bộ nhận dạng PATECH

Thời gian không có mốc son sẽ trở nên vô vị, lịch sử không có cột mốc đáng nhớ sẽ không thể hào hùng. Đánh dấu 10 năm xây dựng phát triển PATECH, chúng tôi cho ra mắt bộ nhận dang thương hiệu... Xem chi tiết

Switch Silver Speed là gì? Có gì khác so với các dòng switch hiện tại của Cherry?

Switch Silver Speed là gì? Có gì khác so với các dòng switch hiện tại của Cherry?

Hôm nay chúng ta sẽ bàn về dòng switch Linear nổi tiếng của Cherry, và spot light là dành cho model switch Silver Speed (lý do sao chọn em nó làm chủ đề thì tí mình tiết lộ nhé) Xem chi tiết